Cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames giá rẻ, an toàn

31/01/2023 11:24:29

Các cách để nạp game Tây Du Phục Ma GGames giá rẻ, an toàn nhất dành cho các anh em game thủ. Qua bài viết dưới đây, Napgameauto.com sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin quan trọng về những cách nạp cũng như nơi để nạp game Tây Du Phục Ma GGames.

Những cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames

Tây Du Phục Ma GGames thuộc một thể loại game đấu tướng rảnh tay, màn hình ngang mang đề tài về tựa phim nổi tiếng của Trung Quốc là Tây Du Ký, nên nó rất quen thuộc đối với những người chơi game Việt Nam. Cốt truyện của tựa game này vẫn sẽ xoay quanh về cuộc hành trình vượt qua 81 kiếp nạn để thỉnh được chân kinh của thầy trò Đường Tăng. Song thì các diễn biến và mạch truyện của tựa game này cũng diễn ra vô cùng chân thực, lột tả khắc nghiệt hơn nhiều về cuộc hành trình ấy so với phiên bản phim điện ảnh mà mọi người đã từng xem qua.

Cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames giá rẻ, an toàn
Cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames giá rẻ và nhanh nhất

Hiện tại thì tựa game Tây Du Phục Ma GGames này đang cung cấp cho người chơi 2 hình thức nạp game chính thức, gồm nạp ingame qua SIM của nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối Google Play và App Store.

Tiếp đến là nạp game thông qua cổng thanh toán chính của NPH GGames (https://pay.ggames.vn) để thanh toán bằng thẻ cào Gate, thẻ VTC Coin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Zalo Pay, Viettel Pay.

Nhưng mà hiện tại thì cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames giá rẻ và được người chơi ưa chuộng nhất chính là hình thức nạp game bằng thẻ game Gate, Vcoin. Đây là những loại thẻ game phổ biến nhất trên thị trường nên rất dễ để cho người tìm mua ở bất kỳ đâu. Một trong những nơi có bán thẻ game được người chơi ưa chuộng mua nhiều nhất hiện nay chính là website bán thẻ giá rẻ Napgameauto.com. Khi mua thẻ game tại đây thì người chơi sẽ có các cơ hội mua được những chiếc thẻ game với một mức chiết khấu cực cao, lên đến 18%.

Lý do nên mua thẻ để nạp game Tây Du Phục Ma GGames tại Napgameauto.com

Nếu như bạn muốn nạp game Tây Du Phục Ma GGames với mức giá siêu rẻ, an toàn và tiện lợi nhất thì bạn nên sử dụng cách nạp game này bằng thẻ Gate, hay thẻ Vcoin. Đặc biệt là bạn còn nhận được những mức ưu đãi siêu siêu lớn khi mà thực hiện mua thẻ game Gate, hay thẻ Vcoin ngay tại website Napgameauto.com.

Lý do mà bạn nên mua thẻ Game trên shop bán thẻ giá rẻ của chúng tôi
Lý do bạn nên mua thẻ nạp Game trên shop bán thẻ giá rẻ của chúng tôi

Hiện tại thì tại shop bán thẻ game giá rẻ Napgameauto.com, người chơi sẽ nhận về những cơ hội mua thẻ Gate và mua thẻ Vcoin với các mức chiết khấu siêu khủng, lên đến cả 5% nữa đó. 

Khi đi mua thẻ Gate hay mua thẻ Vcoin tại shop đổi thẻ chiết khấu lớn nhất thị trường của chúng tôi, thì bạn có thể được mua được thẻ game với số lượng KHÔNG GIỚI HẠN và được lựa chọn đa dạng các mệnh giá thẻ nữa. Bởi vì shop có bán thẻ Gate và thẻ Vcoin với một số lượng cực nhiều và có đầy đủ các mệnh giá từ thấp đến cao nữa như là bán thẻ Gate 10k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 50k,... chúng tôi còn bán cả thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 5 triệu.

Ở đây, bạn không chỉ được lựa chọn mua được thẻ game Gate hay mua thẻ game Vcoin đâu, mà bạn còn có thể mua được đa số tất cả các loại thẻ game đến từ hầu hết tất cả các NPH khác đang có hoạt động trên thị trường hiện nay. Hiện nay web Napgameauto.com cũng đang được người dùng đánh giá là một địa chỉ phân phối, bán card game giá rẻ của các NPH lớn như: các loại thẻ Vcoin, Gate, Zing, Garena, Funcard, Sohacoin cho đến các loại thẻ Appota, Carot, Gosu với những mức chiết khấu cao nhất trên thị trường bán thẻ game tại Việt Nam hiện nay. 

Khi mua thẻ game gate và Vcoin tại Napgameauto.com, bạn sẽ không còn phải lo âu về mức độ uy tín cũng như là về những hình thức để thanh toán mua thẻ, bởi vì các hình thức thanh toán có tại shop bán thẻ này của chúng tôi cũng rất đa dạng và phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng game thủ khác nhau. Ở trên shop chúng tôi, bạn có thể mua thẻ Gate bằng ATM, đổi thẻ Gate bằng thẻ cào điện thoại,... 

Ngoài những ưu điểm kể trên ra thì nếu như bạn giao dịch mua, bán thẻ game ở tại shop chúng tôi, bạn còn nhận về những sự tận tâm, tận tình giải đáp các khúc mắc đến từ những nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Điều này cũng đang là một điều mà không phải ở nơi bán thẻ game nào bạn cũng có thể nhận được.

Napgameauto.com cũng còn một số điểm cộng lớn phải kể đến là hệ thống bán thẻ của website hết sức thân thiện, dễ dùng để cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate, thẻ Vcoin trên website Napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website Napgameauto.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://Napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website Napgameauto.com

Nạp tiền vào website Napgameauto.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ gate giá rẻ, chiết khấu cao
Mua thẻ gate giá rẻ, chiết khấu cao

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ. Bạn có thể thực hiện mua thẻ Vcoin tương tự như các bước hướng dẫn mua thẻ Gate phía trên.

mua thẻ game giá rẻ

 

Cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames nhanh chóng nhất hiện tại 

Bước 1: Truy cập link nạp game của nhà phát hành Galaxy Game và nhấn chọn Tài Khoản.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản vào trang web https://pay.ggames.vn/ của bạn.

Bước 3: Sau đó nhấp chọn Nạp tiền.

Bạn chọn game Tây Du Phục Ma GGames.

Bước 4: Chọn server và nhân vật trong game Tây Du Phục Ma GGames mà bạn đang chơi, sau đó thì nhấn Xác nhận.

Bước 5: Chọn gói nạp mà bạn muốn nạp.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán và thực hiện các bước thanh toán để nạp thẻ game nhé!

Napgameauto.com sẽ hướng dẫn cho các game thủ nạp game Tây Du Phục Ma GGames bằng thẻ game như sau:

Bước 1: Nhấn chọn mục Thẻ Cào khi bạn đã lựa chọn phương thức thanh toán.

Bước 2: Chọn hình thức nạp game bằng thẻ game Gate hoặc VCoin

Bước 3: Nhập số Serial thẻ và mã số của thẻ, sau đó nhấn Xác nhận

Bạn có thể mua thẻ GATE giá rẻ hơn tại Napgameauto.com, tham khảo bảng sau:

Mệnh giá thẻ Giá bán thẻ tại Napgameauto.com
50.000 47.750
100.000 95.500
200.000 191.000
500.000 477.500
1.000.000 955.000

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách nạp game Tây Du Phục Ma GGames giá rẻ và uy tín nhất. Hy vọng bài viết trên đây sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp và trải nghiệm game tuyệt vời nhất!

Napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website napgameauto.com

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao

Nạp game Tam Quốc Chess SohaGame an toàn với giá cực rẻ