Hướng dẫn nạp game Đế Quốc Quật Khởi giá rẻ, chiết khấu cao

31/01/2023 15:11:22

Hướng dẫn nạp game Đế Quốc Quật Khởi giá rẻ, hấp dẫn dành cho các anh em game thủ. Theo dõi bài viết dưới đây, Napgameauto.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về cách nạp cũng như địa chỉ nạp game Đế Quốc Quật Khởi.

Sơ lược vài nét về game Đế Quốc Quật Khởi 

Tựa game chiến thuật Đế Quốc Quật Khởi sẽ được phát hành bởi một NPH game lớn tại TP.HCM. Điểm sáng của game là kế thừa rất nhiều yếu tố của “lão làng AOE – Đế Chế”, từ đó mang đến một sân chơi chiêu mộ Nông dân xây Nhà phát triển Quân đội cực chất.

Có thể nói không ngoa rằng Đế Quốc Quật Khởi chính là một phiên bản di động bỏ túi của dòng game chiến thuật kinh điển Age of Empires (AOE) hay còn được giới game thủ Việt biết đến với cái tên thân thương Đế Chế.

Tham gia vào tựa game SLG bom tấn này bạn sẽ được toàn quyền điều khiển quá trình phát triển của cả một đế chế thông qua các thời kỳ văn minh khác nhau như Trung Thổ, La Mã, Ba Tư, Ai Cập, v.v.

Do bản chất là một game chiến thuật thời gian thực nên hệ thống điều binh khiển tướng và mô phỏng cảnh chiến sự luôn được nhà sản xuất Đế Quốc Quật Khởi tỉ mỉ phát triển.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Mộc Game (https://nap.mocgame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, Thẻ HPCode, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo. Một trong những địa chỉ bán thẻ game Vcoin, Gate giá rẻ, được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay chính là website Napgameauto.com.

Hầu hết game thủ đều lựa chọn nạp game theo cách này vì tính chuyên dụng, phổ biến và thuận tiện 

Hướng dẫn nạp game Đế Quốc Quật Khởi nhanh chóng, an toàn

Bước 1: Truy cập vào trang web https://nap.mocgame.vn/

Bước 2: Chọn game Đế Quốc Quât Khởi

Chọn game Đế Quốc Quật Khởi
Chọn game Đế Quốc Quật Khởi

Bước 3: Đăng nhập tài khoản trên website

Đăng nhập tài khoản game
Đăng nhập tài khoản game

Bước 4: Chọn máy chủ, chọn nhân vật

Chọn máy chủ, nhân vật
Chọn máy chủ nhân vật

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào.

Mua thẻ nạp game Đế Quốc Quật Khởi tại Napgameauto.com

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại Napgameauto.com

Bạn muốn nạp game Đế Quốc Quật Khởi? Bạn đang trong quá trình tìm kiếm địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín? Ghé ngay Napgameauto.com để nhận được những ưu đãi siêu khủng.

- Khi mua thẻ tại Napgameauto.com bạn dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: Mua thẻ bằng ATM, nạp thẻ bằng thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Gate từ thẻ Garean, Zing, Gosu, Vcoin,....

- Đến với Napgameauto.com, bạn không cần phải tốn công sức đi mua thẻ với chi phí cao, vừa tốn thời gian mà còn kém tiết kiệm. Mua thẻ tại website bạn sẽ nhận được chiết khấu lên tới 18%, không phải đâu cũng có. 

- Napgamauto.com đảm bảo cam kết chất lượng thẻ game vì chúng tôi liên kết và làm việc trực tiếp với NPH, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và tin tưởng.

- Ngoài bán thẻ Gate, Napgameauto.com còn cung cấp ra ngoài thì trường các loại thẻ game khác: Garena, Zing, Vcoin, Scoin, Soha, Gosu,.... với chiết khấu cao. Thẻ cào điện thoại như: Viettel, Mobilephone, Vietnammobile, Vinaphone

Chúng tôi tự hào khẳng định với các bạn, chúng tôi là địa chỉ cung cấp thẻ game uy tín, giá rẻ, an toàn với chiết khấu cao, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Click để mua thẻ ngay thôi. Mọi thắc mắc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất.

Napgameauto.com có hệ thống website thân thiện, đơn giản dễ dàng sử dụng. Các bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác trên hệ thống

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên website Napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website Napgameauto.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập đăng ký
Đăng nhập đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

 

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate
Mua thẻ Gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Đế Quốc Quật Khởi giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ ngay

Napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao