Hướng dẫn nạp game Hư Linh Tam Quốc Sohagame uy tín, giá rẻ

02/02/2023 15:39:55

Nếu như anh em chưa biết phải nạp game Hư Linh Tam Quốc – SohaGame giá rẻ thế nào? Mua thẻ game Soha ở đâu là giá tốt nhất? Thì ngay tại bài viết này, Napgameauto.com sẽ chỉ cho các anh em chi tiết về cách nạp game cũng như mua những chiếc thẻ game với giá rẻ nhất nhé!

Vài nét cơ bản về game Hư Linh Tam Quốc – SohaGame

Hư Linh Tam Quốc – SohaGame là 1 tựa game mới của NPH Sohagame. Tựa game này theo lối chơi thân thuộc của loại thể loại game đấu tướng rảnh tay trên màn hình dọc được sử dụng nhiều trên các nền tảng di động. Điểm thu hút nhất trong game này là những vị tướng sẽ được tạo hình vô cùng bắt mắt theo phong cách Nhật Bản rất thú vị. Để có được cho các nhân vật trong game của mình có những bộ kỹ năng riêng, gia tăng các sức mạnh của nhân vật và có được những phút giây thú vị khi trải nghiệm tựa game này thì người chơi cần phải nạp tiền vào game.

nạp game giá rẻ
Nạp game Hư Linh Tam Quốc

Hiện tại, game đang cung cấp cho người chơi 2 hình thức nạp chính gồm:

- Nạp ngay trong game qua SIM của các nhà mạng lớn hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà kết nối trực tiếp vào các ứng dụng Google Play và App Store.

- Tiếp tới là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn), ở đây có những hình thức nạp như thẻ game SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ VISA, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Nhìn chung đây đa số đều là những hình thức thanh toán có nhiều sự tiện lợi và những ưu đãi lớn và được phần lớn các game thủ Việt lựa chọn. Nếu như anh em chưa biết phải mua thẻ game Soha ở đâu để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhất. Thì có 1 nơi cung cấp những chiếc thẻ game UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT mà cộng đồng các game thủ tin tưởng và lựa chọn, đó là Napgameauto.com.

Tại sao bạn nên nạp thẻ game tại Napgameauto.com

Không khó để tìm thẻ Soha, bạn dễ dàng tìm mua thẻ Soha ở bất kỳ đâu như: quán net, đại lý bán thẻ, những cửa hàng trực tuyến. Nhưng địa chỉ bán thẻ game uy tín, giá rẻ, chiết khấu cao, nhanh chóng không phải ai cũng biết. Dạo gần đây trong giới, anh em game thủ đang truyền tai nhau địa chỉ nạp thẻ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên chính là Napgameauto.com, lý do anh em thường xuyên ghé mua thẻ ở đây bởi :

- Napgameauto.com có nhiều năm hoạt động trên thị trường, uy tín đi đầu trong việc cung cấp những dịch vụ mua, bán thẻ game, đã gây dựng được cho riêng mình một thương hiệu có tiếng trên thị trường. Mỗi ngày thực hiện trên dưới 10.000 giao dịch

- Khi ghé mua thẻ tại website của chúng tôi, anh em sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 5% cho mỗi lần mua thẻ game tại web.

- Chính sách bảo hành đổi trả được áp dụng hiệu quả, cam kết độ uy tín bạn sẽ được đổi trả nếu phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ

- Ngoài ra, không chỉ cung cấp thẻ Soha chúng tôi liên kết trực tiếp với các NPH để cung cấp ra thị trường đầy đủ các loại thẻ game như: Gate, Zing, Garena, Funcard, Carot, Vcoin, Scoin, Gosu, Appota,... mà bạn không cần tốn công tìm địa chỉ khác để tìm mua thẻ. Bên cạnh đó, Napgameauto.com còn bán các loại thẻ cào của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

- Hình thức thanh toán đa dạng, tiện dụng. Bạn dễ dàng mua thẻ Soha bằng ATM, mua thẻ Soha bằng thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Soha từ thẻ game khác như: Zing, Vcoin, Scoin, Gate, Garena,...

Cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn tận tâm sẵn sàng tức trực 24/7 giupa bạn có những trải nghiệm dịch vụ tại website một cách tốt nhất. Còn lý do gì mà không nhanh tay mua thẻ game ngay

Hướng dẫn chi tiết mua thẻ Soha trên website Napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức mua thẻ Soha giá ưu đãi nhất, nhanh chóng nhất tại website Napgameauto.com

Bước 1: Đăng nhập account website theo link sau: https://Napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

tạo tài khoản
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn là:

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website. Cách này vô cùng nhanh chóng và tiện lượi cho những game thủ có thẻ atm.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại của những nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena. Điều này giúp cho các game thủ có những chiếc thẻ game dư mà không dùng đến có thể đổi lấy được những chiếc thẻ game như ý muốn.

Nạp tiền vào website Napgameauto.com

Bước 3: Mua thẻ Soha

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành tìm thẻ Soha online để mua cho nhanh chóng nhất. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn sau ấy ấn trả tiền để hoàn tất mua thẻ.

mua thẻ sohacoin giá rẻ
Nạp thẻ Sohacoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Bạn vào mục thẻ cào đã mua để xem thông tin thẻ cào đã mua và nạp game mau nhanh chóng nhất.

thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những bước trên, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ nhất thị trường để nạp game nhanh chóng rồi. Mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Càng mua nhiều giá càng rẻ.

Cách nạp game Hư Linh Tam Quốc – SohaGame nhanh chóng 

Bước 1: Truy cập vào trang nạp game chính thức của nhà phát hành sohagame: https://nap.sohagame.vn/ và chọn game Hư Linh Tam Quốc – SohaGame để nạp.

Bước 2: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật”.

Bước 3: Chọn Nạp SohaCoin, giao diện sẽ hiển thị cho bạn những phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đấy nhấn "Nạp" để nạp game.

Sau khi nạp Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể rà soát số lượng Sohacoin ở phần thông tin nhân vật.

Bước 5: Click chọn những gói cần Nạp và trả tiền.

Sau khi trả tiền thành công, quay lại game để rà soát một lần nữa.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách thức nạp game Hư Linh Tam Quốc – SohaGame giá rẻ, uy tín. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể mua được những chiếc thẻ game với giá rẻ nhất và có thể nạp game nhanh chóng nhất. Chúc những anh em nạp thẻ thành công và có những phút giây thư giãn khi chơi game!

mua thẻ Soha giá rẻ

Napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá phải chăng, chúng tôi bán còn phải chăng hơn

>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao