Hướng dẫn nạp game Kiếm Rồng VTC Mobile giá rẻ, an toàn

01/02/2023 10:15:33

Làm thế nào để nạp game Kiếm Rồng VTC Mobile? Hay địa chỉ nạp game uy tín ở đâu? Chắc hẳn đây là thắc mắc của nhiều anh em game thủ, bài viết này napgameauto.com , sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, hữu ích nhất để giúp bạn dễ dàng nạp game Kiếm Rồng VTC Mobile nhanh chóng. 

Giới thiệu game Kiếm Rồng VTC Mobile và hướng dẫn nạp thẻ 

Trò chơi này mở ra một thế giới kỳ ảo rộng lớn, nơi có 2 chủng tộc Ánh sáng và Bóng tối cùng tồn tại. Tuy nhiên thì, do đứng trước sự tấn công vũ bão của loài Rồng hung tợn nên cả 2 bên đã hợp tác cùng nhau để chống lại chúng. Ngoài ra được biết ở phiên bản đầu game chỉ mới mở ra 6 nhân vật 3 hệ class gồm Cung thủ – Pháp sư và Chiến binh, mà theo đó mỗi class đều có bộ kĩ năng tác chiến cũng như phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau. Nhưng bù lại người chơi sẽ được tự do chuyển chức, lựa chọn 1 trong 2 chủng tộc để tha hồi xây dựng hướng phát triển nhân vật đa dạng về sau cho mình.

Bạn còn có cơ hội tiếp cận với những người chơi tài năng và cùng họ tham gia các sự kiện ấn tượng mà game cung cấp. Để trải nghiệm hết các tính năng có trong game bạn cần tiến hành nạp thẻ.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VTC Mobile (https://scoin.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào SCoin, VTC Coin, thẻ BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Gần đây anh em game thủ đang rầm rộ truyền tai nhau địa chỉ nạp thẻ uy tín, giá rẻ với chiết khấu cực kỳ cao đó chính là website napgameauto.com . Cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao napgameauto.com lại được nhiều anh em game thủ yêu thích đến vậy nhé!

Tại sao bạn nên nạp thẻ tại website napgameauto.com

- Thứ nhất, ở trong thời điểm hiện tại, ở Mua thẻ ngay, có có rất nhiều cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như:bạn có thể mua thẻ Scoin bằng ATM, mua thẻ Scoin bằng thẻ điện thoại, đổi thẻ game Scoin từ thẻ game Gate, Zing, Vcoin, Garena,....

- Thứ hai, bạn sẽ mua được những chiếc thẻ Scoin, Vcoin mà không mất phí di chuyển hay phí dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại vô cùng nhanh chóng này. napgameauto.com được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng giới thiệu và chia sẻ.

- Thứ ba, ngoài việc đổi thẻ Scoin, Vcoin ra shop chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: Garena; Soha game; VTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi đặc biệt với chiết khấu cao khi mua, đổi thẻ Scoin, Vcoin tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp vô cùng nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một website mua thẻ Scoin, Vcoin rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu nhiều sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Với những anh em game thủ mà bị vướng mắc trong việc di chuyển đến một cơ sở, đại lý bán thẻ Scoin, Vcoin offline, thì việc mua thẻ Scoin, Vcoin tại website napgameauto.com là một điều rất nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ cần bạn có trong tay mình một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy vi tính đã được kết nối mạng internet là bạn đã hoàn toàn có khả năng có riêng cho bản thân những chiếc thẻ game scoin rồi!

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào, còn chần chờ gì nữa mua thẻ ngay thôi!

Truy cập website để mua thẻ game:

Mua thẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ trên website napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Scoin giá rẻ, nhanh chóng tại website napgameauto.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Scoin online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website napgameauto.com

Nạp tiền vào website napgameauto.com

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Scoin online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Scoin
Mua thẻ Scoin

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Scoin giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Truy cập ngay website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

Mua thẻ

Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Rồng VTC Mobile an toàn và nhanh chóng 

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập https://scoin.vn/ và đăng nhập tài khoản
Đăng nhập
Đăng nhập
Bước 2: Chọn "Nạp Game"
Nạp game
Nạp game
Bước 3: Chọn game Kiếm Rồng VTC Mobile, chọn máy chủ và nhân vật
Bước 4: Chọn "Nạp Thẻ", điền thông tin thẻ nạp và nhấn "NẠP"

Lưu ý: Phương pháp Nạp Thẻ hay Nạp Ví Scoin (dùng dần) đều sẽ được X2 tất cả các mốc nạp

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách naph game Kiếm Rồng VTC Mobile giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ

napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>>>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

Mua thẻ Sohacoin, gate; vcoin,... giá rẻ