Hướng dẫn nạp game Phong Vương ADNX Mobile chi tiết

31/01/2023 15:11:22

Theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thức nạp game Phong Vương cũng như cách mua thẻ Appota giá rẻ một cách vô cùng đơn giản và có được thật nhiều ưu đãi lớn cho bạn nhé!

Giới thiệu game Phong Vương Mobile của NPH ADNX

Vào những ngày cuối năm 2022, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một Fanpage có tên Phong Vương ADNX Mobile đang khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy hứng thú. Nhiều người chơi kỳ vọng rằng, dự án game này sẽ tái hiện được đúng chất của huyền thoại năm 2006 từng mang đến cho thế hệ game thủ 8x và 9x. Qua những hình ảnh được hé lộ trên Fanpage của trò chơi này thì game thủ càng mong đợi rằng điều này sẽ trở thành hiện thực.

Phong Vương ADNX Mobile đang là tựa game nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, đặc biệt là thế hệ người chơi 8x và 9x – những người đã từng một thời yêu mến tựa game mang đề tài thần thoại này. Qua những hình ảnh được hé lộ trên Fanpage, không khó để thấy rằng, Phong Vương ADNX Mobile đã cố gắng khắc họa tất cả những giá trị của phiên bản kinh điển năm 2006 lên trên nền tảng di động.

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.

Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH ADNX (https://id.adnx.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Appota, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Một trong những địa chỉ bán thẻ game được anh em game thủ đang rầm rộ truyền tai nhau trong giới đó chính là website Napgameauto.com . Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem tại sao Napgameauto.com lại được yêu thích như vậy nhé!

Tại sao bạn nên mua thẻ Appota tại Napgameauto.com

Bạn vẫn luôn băng khoăn có nên nạp thẻ game tại Napgameauto.com hay không? Theo chân chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng

- Khi đến với Napgameauto.com bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí để mua thẻ game, vì chiết khấu tại website chúng tôi lên tới 18%, đây là điều không phải shop nào cũng có. Ngoài bán thẻ Appota, chúng tôi còn bán các thẻ game khác như SohaGateCarotGarenaGosuFuncard,VcoinScoinAppota,... và thẻ cào điện thoại của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. 

- Tại shop, thẻ Appota được bán với nhiều mệnh giá khác nhau bạn tha hồ lựa chọn thẻ Appota phù hợp

- Bạn sẽ dễ dàng sở hữu thẻ game mà không mất phí di chuyển, mất công đến các đại lý cung cấp thẻ game. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ giao dịch tại shop vừa uy tín, vừa tiện dụng.

- Hình thức thanh toán đa dạng, thoải mái mua, đổi thẻ bằng các hình thức như: đổi thẻ Appota từ thẻ cào điện thoại, mua thẻ Appota bằng ví điện tử, đổi thẻ Appota từ thẻ game khác như Zing, Vcoin, Gate, Garena,....

- Chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi không website nào có được. Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ 100% trong quá trình giao dịch nếu như phát hiện bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ. Chuyên viên CSKH nhiệt tình, giải quyết mọi vấn đề trong giây lát

- Còn chần chừ giừ không mau nạp thẻ ngay. Ưu đãi chỉ giành cho ai nhanh tay, truy cập để mua thẻ ngay

Napgameauto.com có hệ thống website thân thiện, hiện đại đơn giản dễ dàng sử dụng. Các bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác trên hệ thống

Hướng dẫn nạp game Phong Vương ADNX nhanh chóng, đơn giản

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp game Phong Vương ADNX chỉ với vài thao tác đơn giản giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và hầu bao

Hướng dẫn cách mua thẻ Appota trên website Napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game Appota giá rẻ, nhanh chóng tại website Napgameauto.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://Napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập đăng ký
Đăng nhập đăng ký

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Appota online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

 

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

 

Nạp tiền

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành đổi thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Appota
Mua thẻ Appota

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Cách nạp game Phong Vương ADNX đơn giản

Bước 1: Đăng nhập tài khoản 

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Chọn Nạp game

Nạp game
Chọn nạp game

Bước 3: Nạp thẻ

Chọn nạp thẻ APPOTA
Chọn nạp thẻ Appota

Thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Nạp game thôi

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Phong Vương giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

Mua thẻ

Napgameauto.com - Địa chỉ nạp thẻ game lý tưởng cho anh em trải nghiệm

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao