Hướng dẫn nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU nhanh chóng, giá rẻ

02/02/2023 15:40:16

Nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU như thế nào thì được nhiều ưu đãi nhất? Mua thẻ Gosu thế nào cho nhanh chóng và giá rẻ nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu những điều đó ngay tại trong bài viết này nhé!

Thông tin về tựa game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU mà bạn nên biết

Thiên Long Truyền Kỳ GOSU là một tựa game đã xây dựng được một thế giới kiếm hiệp giang hồ theo cốt truyện của Thiên Long Bát Bộ vô cùng nổi tiếng mà chắc hẳn thì ai ai trong số chúng ta cũng đều đã từng biết đến. Trước đây, thì cũng từng có một phiên bản trên PC đã gặt hái được rất nhiều những thành công lớn. Do đó, phiên bản game Thiên Long Truyền Kỳ lần này cũng sẽ hứa hẹn sẽ có được nhiều tiếng vang lớn khi tái hiện được rất chân thực những thời kỳ hoàng kim của dòng game này.

Nạp game Thiên Long Truyền Kỳ Gosu giá rẻ
Nạp game Thiên Long Truyền Kỳ Gosu giá rẻ

Trong phiên bản game di động này, sẽ bao gồm 6 môn phái vô cùng quen mắt quen tai như là Thiếu Lâm, Võ Đang, Tinh Túc, Tiêu Dao, Nga Mi, Thiên Long. Sản phẩm này đã cân bằng khá tốt về các hệ phái Băng, Huyền, Hỏa, Độc, điều này cũng đã góp phần khá lớn trong việc tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính hơn của các hoạt động PK, và so tài võ học trong game.

Ngoài ra, tựa game Thiên Long Truyền Kỳ này cũng sẽ mang đến vô cùng nhiều những tính năng đặc sắc, như là hệ thống giao dịch liên server vô cùng độc đáo, có cả các tính năng PK xuyên địa hình, hay là các trận hỗn chiến long trời lở đất giữa các bang hội có trong game,...

Hiện tại game này đang cung cấp đến cho người chơi 2 cách thức nạp game chính gồm nạp trong game hay là qua cổng thanh toán nạp game chính thức của NPH GOSU (https://pay.gosu.vn) với các hình thức thanh toán vô cùng quen tay của các anh em game thủ như là thẻ Thẻ Gosu, VTC Vcoin, thẻ Gate, hay các loại Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.

Với các hình thức nạp game trên, thì được ưa chuộng bởi những anh em game thủ nhất chính là nạp bằng thẻ game. Vậy thì ngay sau đây Napgameauto sẽ hướng dẫn các bạn về cách nạp tiền cho tài khoản game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU của bạn với những chiếc thẻ game để được thật nhiều những ưu đãi lớn nhất nhé.

Hướng dẫn nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU giá rẻ

Các anh em chỉ cần thực hiện những thao tác vô cùng đơn giản theo những bước sau đây nhé:

Bước 1:  Đầu tiên hãy vào trang chủ Gosu và chọn Nạp GOSU.

Nạp gosu
Nạp gosu

Bước 2: Sau đó chọn hình thức nạp game bằng thẻ cào rồi nhấn tiếp theo.

Chọn hình thức nạp thẻ
Chọn hình thức nạp thẻ

Bước 3: Tiếp đến là chọn thẻ Gosu. Sau đó thực hiện điền đầy đủ những thông tin như chọn loại thẻ, số seri, mã pin, điền mã xác nhận và sau cùng là nhấn Nạp là đã thành công rồi.

Chọn thẻ Gosu
Chọn thẻ Gosu

Bước 4: Truy cập đến trang nạp thẻ Thiên Long Truyền Kỳ rồi Chọn game Thiên Long Truyền Kỳ.

Bước 5: Chọn nhân vật, máy chủ rồi chọn gói nạp.

Bước 6: Nhận Kim Cương/Vé Nạp.

- Sau khi chọn được gói nạp phù hợp thì thanh toán xong. Hệ thống sẽ tự động chuyển số Kim Cương/Vé Nạp vào đúng nhân vật và máy chủ mà bạn đã chọn trước đó

Nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU rất đơn giản phải không nào! Hãy mua thẻ tại Napgameauto.com rồi nạp thôi!

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại Napgameauto.com

Mua thẻ game online là một hình thức giúp các anh em game thủ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhất trong thời điểm hiện nay. Và bạn cũng có thể dễ dàng mua được thẻ Gate, mua thẻ Gosu, mua thẻ Vcoin trên các sàn thương mại điện tử, những web shop bán thẻ game, hay là những ứng dụng mua thẻ game,...

Thế nhưng, địa chỉ nào đang bán thẻ game online có độ uy tín cũng như chất lượng nhất vẫn luôn là những điều mà các anh em game thủ hết sức quan tâm. 

Một trong những nơi để các bạn mua được những chiếc thẻ game trực tuyến uy tín nhất và được nhiều anh em game thủ ưa chuộng giao dịch nhất hiện nay vẫn luôn là website Napgameauto.com

Lý do nên mua thẻ game tại đây
Lý do nên mua thẻ game tại đây

Bởi vì tại đây, bạn sẽ có được những cơ hội để mua thẻ Gate, Gosu, Vcoin với mức chiết khấu cao và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Không chỉ bán những loại game như thẻ GateVcoinGosu, tại website Napgameauto.com thì người chơi còn dễ dàng để tìm mua được thẻ game của các NPH khác nữa như là thẻ Garena, Zing, Funcard, Appota, Soha, Carot và tất cả các loại thẻ điện thoại như Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile.

Tại shop bán thẻ game giá rẻ này, rất dễ để bạn có thể tìm mua thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Gosu với đa dạng rất nhiều các mệnh giá thẻ khác nhau từ thấp cho đến cao. Bạn có thể mua được thẻ Gate với giá 10 nghìn đồng, mua thẻ Gate 20k cho đến cả những chiếc thẻ Gate mệnh giá 500k, 5 triệu.

Hình thức để cho bạn thanh toán khi thực hiện mua thẻ game ở đây là vô cùng đơn giản, nó phù hợp với mọi anh em game thủ đến từ mọi miền hay là có điều kiện như thế nào như: mua thẻ Gate bằng thẻ ATM, mua thẻ Vcoin bằng các ví điện tử, đổi thẻ Gate bằng thẻ cào điện thoại, đổi thẻ Vcoin bằng những chiếc thẻ game khác, mua thẻ Gosu bằng thẻ ATM, đổi thẻ Gosu từ các loại thẻ cào,...

Truy cập ngay vào website để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao!

Mua thẻ

ớng dẫn cách mua thẻ nạp game trên website Napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate giá rẻ, nhanh chóng tại website Napgameauto.com. Bạn có thể sử dụng cách này để mua thẻ Vcoin, Thẻ Gosu, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn nagy tại trên website bán thẻ giá rẻ của chúng tôi.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website Napgameauto

Bạn đăng nhập tài khoản theo link sau: https://Napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới

Đăng nhập đăng ký tài khoản
Đăng nhập đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Gate online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Zing, Vcoin, Garena.

>>> Tham khảo: Hướng dẫn cách nạp tiền vào website Napgameauto.com

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate
Mua thẻ Gate

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ game giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về các cách nạp game Thiên Long Truyền Kỳ GOSU mang giá rẻ nhất. Chúc các anh em nạp game thành công với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Mua thẻ

 

Napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>> Xem thêm các bài viết tại website:

Hướng dẫn nạp tiền vào website napgameauto.com

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao

Nạp game Cái Thế Tranh Hùng Garena giá rẻ, an toàn