Hướng dẫn nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone uy tín, giá rẻ

31/01/2023 11:24:29

Những cách để nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone giá rẻ, nhanh chóng nhất! Trong bài viết dưới đây, napgameauto.com sẽ hướng dẫn bạn các cách để nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone với một khoảng giá phải rẻ nhất nhé!

Thông tin cơ bản về tựa game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone

Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone là một trong những tựa game mới của NPH Gzone, sẽ được nhà phát hành này cho phát hành tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian sắp tới. Trò chơi này sẽ mở ra một bối cảnh giang hồ kiếm hiệp vừa quen vừa lạ, đi kèm là rất nhiều những chiêu thức võ công cực đẹp và nó còn mang đến một chuỗi những hiệu ứng bùng nổ trên màn hình điện thoại. Chưa dừng lại ở những điều đó, điểm nhấn của tựa game này còn nằm ở việc là không phân chia các môn phái hay những lớp nhân vật cụ thể ngay từ đầu game. Thay vào đó là người chơi sẽ được thỏa sức lĩnh ngộ được những tuyệt học võ công uy trấn giang hồ để từ đó có thể mở ra được nhiều hơn phong cách chiến đấu riêng biệt của chính mình.

Để chơi và trải nghiệm tựa game này được hấp dẫn và có những giây phút vui vẻ và thỏa mái hơn nữa, thì người chơi sẽ cần phải nạp game để nhận được những tính năng độc đáo nhất trong game.

nạp game giá rẻ
Nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách giá rẻ

Hiện tại thì nhà phát hành tựa game này có cung cấp cho người chơi hai hình thức nạp chính gồm:

- Nạp game ngay thông qua những SIM của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà kết nối trực tiếp vào Google Play và App Store.

- Hoặc là bạn cũng có thể nạp game thông qua cổng thanh toán trực tiếp của NPH ACE Game (https://nap.zoneplay.vn) với những hình thức nạp game như: thẻ game Gate, Thẻ game Gosu, Thẻ VTC Vcoin, Thẻ Gcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ VISA hay Ví MoMo.

Nạp game qua cổng thanh toán của NPH Gzone bằng thẻ game luôn là 1 sự lựa chọn tốt nhất dành cho các anh em game thủ, bởi hình thức này mang lại rất nhiều những ưu đãi, lợi ích và khuyến mại vô cùng lớn. Chính vì thế, anh em game thủ cần phải lựa chọn hết sức cẩn thận 1 nơi bán thẻ game uy tín và giá rẻ nhất nhé. Hiện tại, trên thị trường thì napgameauto.com chính là 1 cửa hàng bán thẻ game uy tín nhất giúp cho anh em có thể mua được thẻ game với mức giá ưu đãi cực cao và được nhiều anh em chơi game lựa chọn để mua thẻ game nhiều nhất.

Vậy, napgameauto.com có những điểm gì đặc biệt nổi bật không mà được nhiều anh em game thủ lựa chọn mua hàng đến vậy nhỉ? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé.

Những lý do tạo nên thương hiệu của website napgameauto.com

Napgameauto.com hiện nay đang là 1 shop bán thẻ game rẻ nhất thị trường game hiện nay. Với bao nhiêu năm hoạt động tích cực trên thị trường bán thẻ nạp game, mỗi khi mà nhắc đến việc nạp game hay là đi mua thẻ nạp game, thì những người chơi game thường tìm đến cửa hàng napgameauto của chúng tôi để sử dụng những dịch vụ kể trên. Bởi tại đây, khi giao dịch tại shop chúng tôi:

Mỗi khi mà thực hiện mua thẻ game, bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi cực lớn tùy vào từng loại thẻ nạp game mà bạn có ý định lựa chọn, chiết khấu cao nhất ở shop là lên tới 18% cho mỗi giao dịch mua thẻ game.

Mua thẻ game tại trang web napgameauto.com bạn sẽ tiết kiệm được gần như hoàn toàn các loại chi phí như: thời gian để đi mua hàng, công sức để di chuyển đến địa điểm mua thẻ, tiền xăng xe,.... Vì ngay tại địa điểm bán thẻ game này, bạn chỉ việc click chuột vào những biểu tượng của loại thẻ mà bạn muốn mua như: thẻ nạp game Gosu, thẻ Gate, Thẻ Vcoin,...rồi lựa chọn mệnh giá mình cần mua và nhấp thanh toán là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình những chiếc thẻ game mà mình cần rồi. Thời gian mua và nhận thẻ game chưa đầy 3 phút, vô cùng ngắn.

Napgameauto.com chúng tôi sẽ cam kết là website có các chế độ chính sách và bảo mật tốt nhất hiện giờ. Mọi thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của các khách hàng đều được mã hóa để đảm có sự bảo mật tốt nhất. Do vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ được cung cấp tại website của chúng tôi trên bất kỳ nền tảng thiết bị mang kết nối internet nào.

Kho thẻ game của chúng tôi được bán với số lượng và loại thẻ vô cùng khủng, bởi vì chúng tôi có kết nối trực tiếp với các NPH phổ biến hiện nay để cung cấp các dòng thẻ nạp như: thẻ Fun Card, Scoin, Garena, Zing, Carot, Gate, Soha, Vcoin, thẻ Gosu và thẻ cào điện thoại của các nhà mạng lớn nhất trên thị trường hiện nay như Viettel, Vina, Mobi. Nên mọi loại thẻ nạp và số lượng mà bạn muốn có như thế nào thì chúng tôi đều có thể cung cấp được. Vì thế mà bạn cũng không cần phải tìm kiếm đến một nơi bán thẻ game nào khác để mua hàng, chỉ cần đến đây thôi.

Phương thức mua thẻ nạp game trên website chúng tôi cũng vô cùng phổ biến, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như là bạn có thể mua thẻ Gate, vcoin bằng những thẻ ATM, mua thẻ Gate bằng thẻ nạp điện thoại, mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử, đổi thẻ gosu, Vcoin bằng thẻ game.

Cách để mua thẻ game giá rẻ trên website napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate, thẻ Gosu, Vcoin giá cả phải chăng nhất trên thị trường nhé. Bạn có thể dùng cách thức này để mua thẻ game khác hay thẻ điện thoại khác mà bạn muốn.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo account mới. Để sử dụng các dịch vụ của website chúng tôi.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để mua được Gate online trên website, bước thứ yếu nhất là bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản. Bạn có thể lựa chọn các bước sau đây:

- Đổi thẻ Gate online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác. Nếu như bạn đang có những chiếc thẻ game mà không dùng đến nữa thì lựa chọn này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Gate online. Mua thẻ game cực nhanh chóng với các bước thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

>>> Tham khảo: các phương pháp nạp tiền vào website napgameauto.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Nạp tiền vào website napgameauto.com

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã nạp tiền vào account thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành tìm mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn sau đấy ấn thanh toán để sở hữu những chiếc thẻ game ấy.

Mua thẻ gate giá rẻ
Mua thẻ gate giá rẻ

Bước 4: Xem các thông tin thẻ game đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua và nạp game nhanh chóng, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ bằng những bước đơn giản như trên, bạn đã có thể sở hữu được những chiếc thẻ Gate giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần mua hàng, mua càng nhiều, giá càng ưu đãi.

Bạn có thể mua thẻ Gosu, thẻ Vcoin giống những bước trên để nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone. Hãy mua thẻ game giá rẻ ngay thôi nào!

mua thẻ game giá rẻ

Cách nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone nhanh chóng nhất

Sau khi đã sở hữu được những chiếc thẻ game giá rẻ như mong muốn tại cửa hàng Napgameauto, thì bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản game của bạn để trải nghiệm ngay thôi. Hãy thực hiện theo các thao tác đúng như những bước dưới đây là đã có thể nạp game một cách mau chóng rồi!

Bước 1: Truy cập vào trang nạp thẻ Gcoin để nạp game.

Truy cập vào trang nạp game này > Đăng nhập vào tài khoản game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone.

Bước 2: Chọn Nạp tiền > Nhấn chọn Nạp Gcoin.

Bước 3: Chọn gói nạp phù hợp.

Bước 4: Chọn phương thức trả tiền là loại thẻ VCoin/Gosu/Gate.

Nhập số serial và mã thẻ mà bạn đang sở hữu > Sau đó nhấn Nạp.

Trên đây là bài hướng dẫn chi tiết cách thức nạp game Thiếu Niên Hiệp Khách Gzone giá ưu đãi nhất qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công

Napgameauto.com - Website nạp game online giá rẻ, uy tín số 1 Việt Nam

>>Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website napgameauto.com

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao

Nạp game Tam Quốc Chess SohaGame an toàn với giá cực rẻ