Nạp game Nhất Kiếm Môn SohaGame nhanh chóng, giá rẻ

01/02/2023 10:15:33

Nếu như anh em chưa biết phải nạp game Nhất Kiếm Môn – SohaGame giá rẻ thế nào? Mua thẻ game Soha ở đâu là giá tốt nhất? Thì ngay tại bài viết này, napgameauto.com sẽ chỉ cho các anh em chi tiết về cách nạp game cũng như mua những chiếc thẻ game với giá rẻ nhất nhé!

Những thông tin cơ bản về game Nhất Kiếm Môn – SohaGame

Nhất Kiếm Môn – SohaGame là 1 tựa game mới của NPH Sohagame. Loại trò chơi này thuộc thể loại MMORPG 3D, được nhà phát triển game lấy đề tài võ hiệp đương đại để phát triển ra một tựa game siêu hay ho này. Thể loại game như thế này vốn đã nhẵn mặt với cộng đồng game thủ Việt ở thời điểm hiện tại, nên không khó khăn gì để cho người chơi có thể tham gia trải nghiệm được chúng.

Được biết thì ở phiên bản đầu của tựa game này nhà phát hành Sohagame sẽ cho ra mắt 4 môn phái lớn gồm như Kiếm Thánh, Nhật Nguyệt, Tiêu Dao và Quỷ Vương để giúp cho người chơi có thể bái sư nhập môn để tập làm quen đối với game. Bên cạnh đó thì phần đồ họa full 3D của game cũng gây ấn tượng không ngừng cùng với cơ chế chiến đấu trong game siêu mãn nhãn cũng chính là yếu tố then chốt để giúp cho siêu phẩm mới mẻ lần này của nhà phát hành Sohagame trở nên cuốn hút hơn đối với người chơi.

nạp game Nhất Kiếm Môn SohaGame giá rẻ
Nạp game Nhất Kiếm Môn SohaGame giá rẻ

Hiện tại, game Nhất Kiếm Môn SohaGame đang được nph sohagame cung cấp cho người chơi 2 hình thức nạp chính gồm:

- Truy cập trong game để nạp ngay qua SIM của các nhà mạng lớn hiện nay như nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà kết nối game trực tiếp vào các ứng dụng Google Play và App Store.

- Tiếp tới là qua cổng thanh toán của NPH SohaGame (https://nap.sohagame.vn), ở đây bạn có thể lựa chọn những hình thức nạp như thẻ game SohaCoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ VISA, Ví MoMo, Ví TrueMoney.

Nhìn chung đây đa số đều là những hình thức thanh toán mang đến thật nhiều sự tiện lợi và những ưu đãi lớn cho tất cả những game thủ lựa chọn nó và được phần đông các game thủ Việt lựa chọn. Nhưng nếu như mà anh em chưa biết phải mua thẻ Soha ở đâu để nhận được nhiều ưu đãi lớn và giá rẻ nhất. Thì bạn có thể đến 1 nơi cung cấp những chiếc thẻ game soha vô cùng UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT mà cộng đồng các game thủ tin tưởng và lựa chọn, đó chính là napgameauto.com.

Mua thẻ nạp game tại napgameauto.com thì sẽ nhận được gì?

Hiện nay, bạn có thể tìm kiến và mua được những chiếc thẻ Soha ở bất kỳ nơi đâu như: quán net, đại lý thẻ cào, những shop bán thẻ game trực tuyến, nhưng hiện tại thì trong thời gian gần đây, có một xu hướng mới để các anh em có các cơ hội mua thẻ game nhanh nhất mà lại nhận được thật nhiều những ưu đãi lớn nhất đó là bạn có thể mua thẻ game online. Kênh bán thẻ game uy tín và tiện lợi được những anh em game thủ sử dụng nhất để mua được những chiếc thẻ game đó là website napgameauto.com. Lý do website chúng tôi được các anh em game thủ lựa chọn nhiều nhất chính là bởi vì:

  • Shop bán thẻ game của chúng tôi là được xem là một trong các nơi uy tín, đi đầu trong việc cung cấp những dịch vụ về mua, bán thẻ game cho các anh em game thủ có thể ghé tới sử dụng. Trải qua rất nhiều năm lăn lộn với những biến động trên thị trường bán thẻ game, thì website chúng tôi đã có được một cộng đồng khách hàng ruột thường xuyên ghé thăm và sử dụng những dịch vụ game này, và chúng tôi đã gây dựng được một thương hiệu bán thẻ game có tiếng tăm nhất trên thị trường game Việt Nam. Mỗi ngày thì shop bán thẻ của chúng tôi đã có tới hơn 10.000 giao dịch mua và bán thẻ game mỗi ngày.

  • Thực hiện mua thẻ game tại shop chúng tôi, thì các game thủ sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích so với những cách mua thẻ game truyền thống tại những cửa hàng bán thẻ offline. Bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi với những mức chiết khấu cực hấp dẫn, lớn nhất có thể lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch mua thẻ Soha và có thể lên cả đến 18% khi mà thực hiện mua các thẻ game khác nữa.

  • Chúng tôi có những chế độ bảo hành vô cùng chất lượng, với những điều cực uy tín mà không phải những website bán thẻ game nào trên thị trường cũng có thể làm được. Bạn sẽ được đổi trả một lấy một chiếc thẻ có giá trị tương đương nếu như phát hiện ra bất kỳ lỗi lầm gì trong quá trình nhận thẻ.

  • Cửa hàng bán thẻ game giá rẻ của chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng có những kiến thức chuyên môn vô cùng chuyên nghiệp, hết sức nhiệt tình, vui vẻ, gần gũi, luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng mọi lúc, mọi nơi, 24/7/365.

  • Điều mà khiến cho những người chơi ưa thích lựa chọn mua thẻ game online giá rẻ tại đây chính là ở trên shop bán thẻ game của chúng tôi bạn có thể mua được rất nhiều các loại thẻ game hot đến từ các NPH khác nhau như: thẻ Gate, thẻ game  Zing, Garena, Funcard, Carot, Vcoin, Scoin, Gosu, Appota,... mà không cần phải đến bất kì những nơi khác để mua thẻ. Bên cạnh đó, tại website của chúng tôi còn có bán các loại thẻ cào điện thoại của những nhà mạng lớn nhất hiện nay trên thị trường như: nhà mạng viễn thông Viettel, Vinaphone, Mobifone,... cực kì tiện lợi và có rất nhiều những ưu đãi lớn khác nhau.

  • Tại đây thì kênh thanh toán để cho bạn mua được thẻ game trên website napgameauto.com vô cùng đa dạng, các bạn có thể mua thẻ game soha bằng tài khoản ATM, mua thẻ soha bằng những thẻ cào điện thoại, đổi thẻ game khác sang thẻ Sohacoin,... Cực tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

Cách thức mua thẻ Soha trên website napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức mua thẻ Soha giá ưu đãi nhất, nhanh chóng nhất tại website napgameauto.com

Bước 1: Đăng nhập account website theo link sau: https://napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để mua thẻ Soha online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn là:

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website. Cách này vô cùng nhanh chóng và tiện lượi cho những game thủ có thẻ atm.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ cào điện thoại của những nhà mạng lớn như: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp game: Gate, Zing, Vcoin, Garena. Điều này giúp cho các game thủ có những chiếc thẻ game dư mà không dùng đến có thể đổi lấy được những chiếc thẻ game như ý muốn.

>>> Tham khảo: Cách thức nạp tiền vào website napgameauto.com

Nạp tiền vào website napgameauto.com

Bước 3: Mua thẻ game giá rẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành tìm thẻ Soha online để mua cho nhanh chóng nhất. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ mà bạn mong muốn sau ấy ấn trả tiền để hoàn tất mua thẻ.

Mua thẻ sohacoin giá rẻ
Mua thẻ sohacoin giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Bạn vào mục thẻ cào đã mua để xem thông tin thẻ cào đã mua và nạp game mau nhanh chóng nhất.

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những bước trên, bạn đã có thể sở hữu thẻ Soha giá rẻ nhất thị trường để nạp game nhanh chóng rồi. Mức chiết khấu lên đến 5% cho mỗi lần giao dịch. Càng mua nhiều giá càng rẻ.

Cách thức nạp game Nhất Kiếm Môn – SohaGame nhanh chóng và đơn giản nhất

Nạp game Nhất Kiếm Môn giá rẻ
Nạp game Nhất Kiếm Môn giá rẻ

Bước 1: Truy cập vào trang nạp game chính thức của nhà phát hành sohagame: https://nap.sohagame.vn/ và chọn game Nhất Kiếm Môn – SohaGame để nạp.

Chọn game Nhất Kiếm Môn
Chọn game Nhất Kiếm Môn

Bước 2: Đăng nhập.

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 3: Chọn “Máy chủ” và “Nhân Vật”.

Chọn nhân vật
Chọn nhân vật

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là thẻ SohaCoin.

Chọn phương thức
Chọn phương thức

Nhập số Seri, mã số thẻ sau đấy nhấn "Nạp" để nạp game.

Bước 5: Click chọn những gói cần Nạp và trả tiền.

Sau khi nạp Sohacoin vào tài khoản thành công. Bạn có thể mua được KNB bằng cách chọn gói và nạp vào game.

Chọn gói KNB cần mua
Chọn gói KNB cần mua

Sau khi nạp KNB thành công, quay lại game để rà soát một lần nữa.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách thức nạp game Nhất Kiếm Môn – SohaGame giá rẻ, uy tín. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể mua được những chiếc thẻ game với giá rẻ nhất và có thể nạp game nhanh chóng nhất. Chúc những anh em nạp thẻ thành công và có những phút giây thư giãn khi chơi game!

mua thẻ Soha giá rẻ

napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá phải chăng, chúng tôi bán còn phải chăng hơn

>> Xem thêm:

- Hướng dẫn nạp tiền vào website

- Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

- Mua thẻ Garena, Zing, Funcard,... Giá Rẻ