Nạp game Siêu Chiến Binh REGZ giá rẻ, an toàn

01/02/2023 10:15:33

Theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức nạp game Siêu Chiến Binh REGZ cũng như cách mua thẻ Gate giá rẻ một cách đơn giản và có được thật nhiều ưu đãi lớn nhé!

Nạp game Siêu Chiến Binh REGZ cực nhanh với giá cực rẻ

Thông tin về tựa game Siêu Chiến Binh REGZ

Đến với tựa game Siêu Chiến Binh REGZ, bạn sẽ được tiếp tục trên hành trình tìm kiếm 7 Viên Ngọc Rồng đầy hoài niệm và hóa thân để rèn luyện bản thân trở thành siêu saiyan mạnh nhất, tựa game này theo một lối chơi rất thịnh hành hiện nay là chơi theo lối thẻ tướng mang đầy những sự tính toán.

Hiện tại thì game Siêu Chiến Binh REGZ được nhà phát hành cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm:

- Thứ nhất là bạn có thể nạp ingame qua SIM của các nhà mạng hiện nay như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi bạn kết nối trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play và App Store. Ở hình thức này sẽ giúp cho người dùng tối ưu được rất nhiều công sức và thời gian nạp game, nhưng vẫn còn những hạn chế nhất định như là nếu như trong tài khoản sim của bạn hết tiền thì bạn vẫn cần có một bước là đi nạp tiền vào sim.

- Thứ hai, bạn có thể nạp game thông qua cổng thanh toán của NPH REGZ (https://pay.regz.vn) bằng cách sử dụng các thẻ Gate, VTC Vcoin, BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo. Nói chung thì đây sẽ là hình thức tối ưu nhất và mang lại rất nhiều ưu đãi cho người dùng, thay vì như hình thức thứ nhất, bạn vẫn sẽ cần phải có các bước nạp tiền vào sim thì đối với hình thức nạp thứ hai này bạn chỉ cần có những chiếc thẻ game kể trên là đã có thể nạp game Siêu Chiến Binh REGZ nhanh chóng rồi. Chưa kể đến các bước nạp trong hình thức này cũng đơn giản hơn rất nhiều lần.

Nạp game Siêu Chiến Binh REGZ giá rẻ

Bước 1: Đăng nhập vào trang nạp game chính thức của REGZ https://pay.regz.vn

vào trang web
Truy cập vào trang web

Bước 2: Chọn "Nạp Rcoin"

Chọn nạp ví Rcoin
Đăng nhập tài khoản game

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán thích hợp với bạn nhất.

chọn phương thức thanh toán
Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Nhập thông tin và xác nhận lại rồi bấm "Xác nhận thanh toán" để hoàn tất nạp Rcoin

Nhập thông tin
Nhập thông tin

Mua thẻ Gate nhanh chóng nhất trên website napgameauto.com

Vì sao nên mua thẻ game ở Muathengay

Shop bán thẻ game giá rẻ napgameauto.com của chúng tôi đang là một web bán thẻ game uy tín và giá cả tốt nhất trên thị trường bán thẻ game ở thời điểm hiện tại. Shop đang được số đông các anh em gamer Việt tin tưởng lựa chọn và đến sử dụng các dịch vụ, với những đặc điểm vượt bậc sau đây của mình:

- Điểm sáng thứ nhất, bạn sẽ nhanh chóng mua được những chiếc thẻ game mà bạn hằng mong muốn bằng các hình thức vô cùng đơn giản như Đổi thẻ Gate từ các thẻ điện thoại như: thẻ điện thoại viettel; vinaphone; mobifone…; mua thẻ Gate nhanh chóng bằng thẻ atm, ví điện tử; Đổi thẻ Gate bằng các thẻ nạp game như: thẻ game vcoin; thẻ garena,...

- Điểm sáng thứ hai, bằng thao tác cực đơn giản tại website, bạn có thể mau chóng mua được thẻ game chỉ trong vòng vài phút rất ngắn tại đây. Hệ thống bán hàng của chúng tôi được tối ưu, các giao dịch được thiết lập tự động hóa 100% giúp cho trải nghiệm mua hàng của người dùng được nâng cao nhất có thể.

- Điểm sáng thứ ba, chúng tôi hiện đang có liên kết chính thức với các nhà phát hành game nổi tiếng nhất để mang lại cho người chơi những chiếc thẻ game giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường như: thẻ game của nph Garena; Soha game; VTC game;...Với một kho thẻ game hết sức đa dạng và được cập nhật rất thường xuyên, để đảm bảo đáp ứng cho người dùng đầy đủ thẻ game như những gì mà bạn yêu cầu, kể loại thẻ, số lượng cho đến cả mệnh giá thẻ. Bạn muốn mua thẻ game gì, như nào chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng tất cả.

- Điểm sáng thứ tư, nếu bạn lựa chọn mua thẻ game trên website của chúng tôi, đặc biệt là lựa chọn mua thẻ game gate, bạn sẽ nhận được những mức ưu đãi lớn nhất thị trường, chiết khấu có thể lên đến 5%. Càng mua thẻ nhiều, giá càng phải chăng.

Hơn thế nữa, shop thẻ game chúng tôi sẽ đảm bảo rằng những giao dịch của bạn sẽ được bảo mật an toàn và sẽ không phải gặp bất cứ vấn đề gì vì cửa hàng chúng tôi có những chính sách bảo mật, chính sách mua hàng an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Nhưng nếu như có gặp bất cứ vấn đề gì, chúng tôi đều sẽ gánh chịu mọi thứ, nhân viên của chúng tôi được xây dựng đều là những người có kinh nghiệm xử lý tốt, hoạt động thường xuyên trong 24/24 để giải quyết bất cứ khó khăn gì giúp khách hàng, đảm bảo theo tiêu chí khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Có thể khẳng định rằng muathengay là một cửa hàng bán thẻ game lớn, uy tín và giá rẻ nhất thị trường, cửa hàng chúng tôi đảm bảo phù hợp với mọi phân khúc người dùng từ hầu hết trên mọi miền của tổ quốc.

Không thể khiến bạn phải chờ đợi lâu nữa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về cách thức để mua được thẻ Gate nhanh chóng nhất ngay bây giờ đây!

Mua thẻ Gate giá cực rẻ tại website napgameauto.com

Bước 1: Truy cập vào trang web napgameauto.com

Nhấn “đăng nhập” bằng facebook hoặc “đăng ký” account mới theo các thông tin như hướng dẫn. Không hề khó khăn!

đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào account của mình thì bạn thực hiện nạp tiền vào ví của bạn ở Mua thẻ ngay để có thể thực hiện mua thẻ:

Trước hết, chọn “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của bạn sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn các hình thức là Nạp bằng thẻ hoặc Nạp ATM - ví.

Và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

>>>Xem thêm: hướng dẫn các phương pháp nạp tiền vào website napgameauto.com

tầm nã cập website để nạp thẻ ngay:

nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào account trên web napgameauto.com, bạn quay lại Trang chủ để mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có đầy đủ mẫu thẻ từ những nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard.

Đối với các nhu cầu mua thẻ Gate, bạn thực hành thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Gate”.

mua thẻ Gate
Mua thẻ gate
  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ thích hợp với bạn. Ở đây, với những mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Và bạn cũng có thể mua thẻ số lượng cực lớn, vì web chúng tôi không giới hạn số lượng mua hàng.

  • Rà soát lại thông tin và nhấp vào “thanh toán” để hoàn tất mua thẻ.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua được tại web.

Sau khi hoàn thành xong giai đoạn trả tiền, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

Kiểm tra thẻ
Kiểm tra thẻ

Ngay bây giờ bạn có thể nạp game Siêu Chiến Binh REGZ giá tốt bằng thẻ gate một cách nhanh chóng nhất rồi!

Mua thẻ gate chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Thực hiện mua thẻ ngay thôi nào!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

mua thẻ ngay

napgameauto.com là một website phân phối thẻ game online tự động, nhanh chóng, chiết khấu cực kì hấp dẫn. Nhóm nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất!

napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>>Xem thêm:

- Hướng dẫn nạp tiền vào website

- Đổi thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, Gate, Zing sang thẻ game

- Mua thẻ Funcard, Garena, Zing,... Giá rẻ