Nạp game Thức Tỉnh Thần Thú của NPH GOSU nhanh chóng, an toàn

01/02/2023 16:29:12

Thức Tỉnh Thần Thú là một tựa game mới của nhà phát hành GOSU được ra mắt trong tháng 11 này. Với lối chơi quen thuộc, người chơi sẽ được dấn thân vào thế giới tươi đẹp của những con vật, thu thập những Pokémon. Người chơi cần phải thu thập được thật nhiều Pokémon để tạo ra một đội hình 8 người mạnh nhất. Người chơi cần phải gia tăng sức mạnh cho các Pokémon của mình bằng cách thực hiện nhiệm vụ qqua mỗi cấp độ tiến hóa của nhân vật.

Bằng việc nạp tiền vào tài khoản game của mình người chơi sẽ có nhiều sức mạnh hơn để nâng cấp pet giúp cho trải nghiệm của game cũng được hấp dẫn hơn.

Hiện giờ NPH game đang phân phối hai hình thức nạp chính gồm nạp ingame thông qua SIM của các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi mà kết nối trực tiếp vào kho ứng dụng Google Play và App Store. Đối với hình thức này, người chơi sẽ dễ dàng nạp game một cách nhanh chóng hơn chỉ cần điện thoại của bạn có đủ số tiền tương ứng với các gói nạp trong game.

Tiếp tới là qua cổng thanh toán của NPH GOSU (https://pay.gosu.vn). Với hình thức nạp này, ngừo chơi có thể sử dụng các loại thẻ game như Thẻ Gosu, Thẻ VTC Vcoin, Thẻ game Gate, hay thông qua các thẻ ngân hàng như Thẻ ATM, Thẻ VISA, và các loại ví điện tử như VNPAY, Ví MoMo... 

Các hình thức trên nhìn chung đều là các hình thức nạp mang lại nhiều ưu đãi lớn cho người chơi, nhưng để đánh giá hình thức nào mang nhiều sự tiện lợi, tối ưu và mang lại nhiều lợi ích nhất cho người chơi thì phải nhắc đến hình thức nạp game bằng các thẻ game. Đây là hình thức được hầu hết các game thủ Việt lựa chọn.

Việc mua thẻ game ở Napgameauto.com giúp bạn có được nhiều ưu đãi nhất, vì đây là một website cực kỳ uy tín, có bán các loại thẻ game với các mức giá rẻ nhất thị trường.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nạp game cũng như những cách để mua được thẻ game với các mức giá rẻ nhất nhé!

Hướng dẫn nạp game Thức Tỉnh Thần Thú GOSU cực nhanh chóng

Các bạn chỉ cần thao tác đúng theo những bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn vào trang chủ Gosu và chọn Nạp GOSU.

Nạp gosu
chọn nạp gosu

Bước 2: Chọn hình thức nạp bằng thẻ cào > nhấn tiếp theo

Chọn hình thức nạp thẻ
Nhấn chọn thẻ cào

Bước 3: Chọn thẻ Gosu. Sau đấy điền các thông tin như chọn loại thẻ, số seri, mã pin, điền mã xác nhận và nhấn Nạp là đã nạp thẻ thành công rồi.

Chọn thẻ Gosu
Chọn loại thẻ và điền các thông tin

Bước 4: Truy cập vào trang nạp thẻ Thức Tỉnh Thần Thú GOSU

Bước 5: Chọn nhân vật - máy chủ - gói nạp

Bước 6: Nhận Kim Cương/Vé Nạp

- Sau lúc chọn gói và thanh toán xong. Hệ thống sẽ tự động chuyển Kim Cương/Vé Nạp về đúng nhân vật và máy chủ đã chọn trước đấy.

Nhanh tay mua thẻ game và nạp ngay thôi.

Mua thẻ

Tại sao bạn nên mua thẻ game tại Napgameauto.com

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ nạp thẻ game uy tín với mức giá rẻ? Naphameauto.com chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng của bạn bởi những lý do sau đây:

- Nạp thẻ ở Napgameauto.com bạn sẽ có cơ hội mua thẻ Gate, Vcoin, Gosu với mức chiết khấu lên tới 18%, mức chiết khấu cao nhất thì trường hiện nay. Lý do bởi vì, chúng tôi là nhà phân phối đang liên kết trực tiếp với các NPH lớn. Ngoài bán thẻ Gate, Vcoin, Gosu Napgameauto.com con cung cấp các loại thẻ game khác như: Zing, Garena, Scoin, Soha, Appota,... và các thẻ điện thoại của các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone, Vietnammobile

- Thẻ game tại website chúng tôi đều đa dạng các mệnh giá, nên bạn dễ dàng chọn mua thẻ game phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chỉ cần các bạn muốn chúng tôi đề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cura bạn.

- Một điều tiện lợi khác chắc chắn làm hài lòng bạn chính là bạn không cần phải mất công di chuyển đến các đại lý bán thẻ game mà dễ dàng mua thẻ ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Tiết kiệm kha khá thời gian và chi phí đi lại 
- Hình thức mua thẻ đa dạng, bạn dễ dàng mua thẻ chỉ với vài thao tác, mua thẻ Gate bằng ATM, mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử, đổi thẻ game bằng thẻ cào điện thoại, mua thẻ bằng thẻ game khác như Zing, Scoin, Soha, Garena,....

- Với giao diện hiện đại, tiên tiến sẽ giúp bạn nhanh chóng nạp thẻ game dễ dàng chỉ với vài thao tác. Truy cập website để mua thẻ ngay, cơ hội vàng mà không phải địa chỉ bán thẻ game có thể đáp ứng cho bạn

Trong quá trình mua thẻ game hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại website anh em liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khác hàng để được hỗ trợ và giải quyết nhanh nhất

Còn chần chờ gì nữa, mua thẻ game ngay thôi

ớng dẫn cách thức mua thẻ game trên website Napgameauto.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức mua thẻ Gate giá ưu đãi và nhanh chóng nhất tại website Napgameauto.com. Bạn dùng bí quyết này để mua thẻ Vcoin, Thẻ Gosu, thẻ điện thoại hay các thẻ game khác mà bạn muốn nhé.

Bước 1: Đăng nhập vào account cá nhân trên website

Bạn truy cập và đăng nhập tài khoản theo link sau: https://Napgameauto.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo account mới.

Đăng nhập đăng ký tài khoản
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn tại website

Để mua thẻ Gate online hay sử dụng được các dịch vụ game trên website, bạn cần nạp tiền. Webste cung cấp 2 cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn:

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ nạp thông qua thẻ game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp thẻ

Bước 3: Mua thẻ game online

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản của bạn thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Gate online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau ấy ấn thanh toán.

Mua thẻ Gate
Chọn loại thẻ và số lượng

Bước 4: Xem thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua tại website, bạn vào mục thẻ cào đã mua.

Thông tin thẻ cào đã mua
Kiểm tra thông tin

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã mua được thẻ game giá rẻ, với mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch rồi, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Thức Tỉnh Thần Thú GOSU giá ưu đãi nhất qua kênh bán thẻ game uy tín. Kỳ vọng bài viết sẽ bổ ích cho bạn. Chúc Anh chị em nạp thẻ thành công và có nhiều ưu đãi nhất nhé!

Mua thẻ

Napgameauto.com - Ở đâu bán thẻ game online giá rẻ, chúng tôi bán còn rẻ hơn

>> Xem thêm:

Hướng dẫn nạp tiền vào website

Địa chỉ nạp game giá rẻ, uy tín, an toàn và chiết khấu cao